Top khách sạn Quy Nhơn giá rẻ, được đánh giá tốt

 

1. Flora Quy Nhơn Hotel

Địa chỉ: 27 Chương Dương, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

 Flora Quy Nhơn Hotel

Flora Quy Nhơn Hotel cách biển 250m, là một vị trí thuận tiện cho du khách đi ra biển lại có giá rẻ. Khách sạn có nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quầy bar, sảnh khách chung và không gian sân vườn. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

 Flora Quy Nhơn Hotel - khách sạn giá rẻ ở Quy Nhơn

Khách sạn có các hạng phòng thích hợp cho cặp đôi, nhóm bạn 3 người hay đi gia đình nên được nhiều du khách lựa chọn.

 

Flora Quy Nhơn Hotel cách sân bay Phù Cát khoảng hơn 30km

 

2. The Kila Boutique Hotel

Địa chỉ: 06 Trương Văn Của, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

 The Kila Boutique Hotel Quy Nhơn

The Kila Boutique Hotel nằm cách biển 600m. Khách sạn Quy Nhơn giá rẻ có thiết kế hiện đại, đẹp, tuy không gần biển so với nhiều khách sạn khác song cũng không quá xa biển lại có phòng đẹp nên vẫn được các du khách yêu thích.

 The Kila Boutique Hotel Quy Nhơn 01

The Kila Boutique Hotel đạt tiêu chuẩn 3 sao có hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe miễn phí, sảnh khách chung và sân hiên, có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn trung tâm Spa và chăm sóc sức khỏe.

 The Kila Boutique Hotel Quy Nhơn 02

Khách sạn có hạng phòng tiêu chuẩn đến cao cấp, phòng thích hợp cho các cặp đôi, gia đình.

 

3. Khách sạn Mira Quy Nhơn

Địa chỉ: 11A Ngô Mây, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

 Khách sạn Mira Quy Nhơn 01

Khách sạn Quy Nhơn gần biển chỉ cách biển 100m, cạnh quảng trường Nguyễn Tất Thành, chợ đêm, đi 5p đến phố ẩm thực. Với vị trí này, du khách sẽ rất thuận tiện đi du lịch khám phá thành phố Quy Nhơn.

 Khách sạn Mira Quy Nhơn

Khách sạn Mira Quy Nhơn 02

Khách sạn Mira Quy Nhơn 03

Khách sạn có phòng cho cặp đôi, phòng 3 người, phòng cho gia đình, cho các du khách đa dạng sự lựa chọn. Các dịch vụ của Mira Hotel Quy Nhơn có thể kể đến: chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sân hiên, nhà hàng, dịch vụ lễ tân 24h, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và khuôn viên toàn bộ khu nghỉ.

 

4. Lake View Hotel Quy Nhơn

Địa chỉ: 44 Bình Hà, Thị Nải, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

 Lake View Hotel Quy Nhơn

Bạn cần tìm 1 khách sạn hiện đại, quy mô, giá rẻ ở Quy Nhơn thì khách sạn Lake View là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Khách sạn cách bãi biển khoảng 1,2km, nhưng đổi lại mức giá tốt lại có không gian đẹp, phòng tiện nghi.

 Lake View Hotel Quy Nhơn 01

Khách sạn có các dịch vụ như nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên, cung cấp chỗ đỗ xe riêng miễn phí và dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

 Lake View Hotel Quy Nhơn 02

Phòng khách sạn Quy Nhơn giá rẻ này hiện đại có phòng cho cặp đôi, phòng gia đình. Trong phòng bao gồm: máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Mỗi phòng đều có tủ để quần áo và phòng tắm riêng.

 

5. Mento Hotel Quy Nhơn

Địa chỉ: 411 Nguyễn Huệ, Trần Phú, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

 Mento Hotel Quy Nhơn

Mento Hotel là khách sạn Quy Nhơn giá rẻ mới có vị trí nằm ngay cạnh quảng trường trung tâm thành phố, cách bãi biển chỉ 100m, cách sân bay Phù Cát khoảng 33km.

 Mento Hotel Quy Nhơn 01

Khách sạn cung cấp các dịch vụ: Spa, phục vụ ăn uống tại phòng, Bar, Cafe và nhà hàng. Cùng các dịch vụ miễn phí như: Hồ bơi, Internet, Wifi, Xông hơi đá muối Hymalaya. Rất lý tưởng cho du khách một kỳ nghỉ tại thành phố Quy Nhơn.

 

6. Khách sạn Meria Hotel Quy Nhơn

Địa chỉ: 09 Trương Văn Của, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

 Khách sạn Meria Hotel Quy Nhơn

Meria Hotel là khách sạn nằm ở trung tâm thành phố Quy Nhơn, chỉ đi bộ khoảng 50m là đến biển, du khách có thể thuận lợi đi thăm thú, ăn uống khám phá thành phố biển xinh đẹp. Khách sạn được thiết kế theo phong cách châu Âu hòa hợp với gam màu pastel ngọt ngào của Hàn Quốc.

 Khách sạn Meria Hotel Quy Nhơn 01

Các hạng phòng Deluxe và Premium có cửa sổ rộng Panorama nên căn phòng luôn được đón ánh sáng tự nhiên nhiều nhất. Phòng có phong cách hiện đại, được trang bị TV màn hình LCD với các kênh quốc tế, tủ lạnh, két sắt, treo quần áo, bàn làm việc.

 

7. Khách sạn Xavia Hotel Quy Nhơn

Địa chỉ: 24-25 Đường Bùi Tư Toàn, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

 Khách sạn Xavia Hotel Quy Nhơn

Xavia Hotel là khách sạn Quy Nhơn 3 sao. Tiện nghi khách sạn có nhiều dịch vụ: Phòng hội nghị, Phục vụ 24/24h, dọn phòng miễn phí, thang máy, hầm đậu xe,…

 Khách sạn Xavia Hotel Quy Nhơn 01

Một điểm cộng lớn của Xavia Hotel chỉ cách bãi biển 250m, một vị trí thuận lợi nằm gần khu vực ẩm thực Nguyễn Trung Tín – Nguyễn Thị Định, nơi tập trung rất nhiều những nhà hàng, quán ăn, café, những món ăn đặc trưng của mảnh đất Bình Định. Khách sạn có các hạng phòng cho mọi đối tượng khách hàng.

 

8. Khách sạn Athena Hotel Quy Nhơn

Địa chỉ: 08 Lê Lai, Lý Thường Kiệt, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

 Khách sạn Athena Hotel Quy Nhơn

Khách sạn Athena Hotel Quy Nhơn chỉ cách biển khoảng 1p đi bộ, cạnh chợ đêm và khu phố ẩm thực. Nằm gần nhiều địa điểm du lịch Quy Nhơn nổi tiếng: Khu du lịch Ghềnh Ráng (cách 2km), Tháp Đôi (cách 6km), Cầu Thị Nại (cách 4km), Đảo Kỳ Co (cách 25km), Đảo Hòn Khô (cách 22km), Chùa Linh Phong (cách 45km). Ngoài ra, khách sạn chỉ cách sân bay Phù Cát tầm 35km và ga Diêu Trì 15km.

 Khách sạn Athena Hotel Quy Nhơn 01

Phong cách thiết kế của Athena Hotel khác với các khách sạn trên khi sử dụng lối kiến trúc tân cổ điển đậm chất hoàng gia trong nền văn hóa Hy Lạp. Dịch vụ nổi bật: dịch vụ ăn uống, nhà hàng hải sản, cà phê, bar, hồ bơi và Spa. Dịch vụ đưa đón sân bay và tham quan trải nghiệm các địa điểm du lịch tại thành phố Quy Nhơn.

 

Phòng Athena Hotel Quy Nhơn được trang bị các tiện nghi hiện đại, internet tốc độ cao, két an toàn, hệ thống truyền hình cáp, hệ thống điện thoại, dịch vụ Minibar, dịch vụ giặt ủi,…


Liên hệ Công ty du lịch Elite Tour 024 3564 2888/ 0912 120 208/ 0941 766 338 để đặt phòng khách sạn Quy Nhơn giá rẻ bạn nhé!