Top khách sạn Mũi Né giá rẻ được đánh giá tốt

1. Four Oceans Resort Mũi Né

Địa chỉ: 30 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

 

Four Oceans Resort Mũi Né

Four Oceans Resort Mũi Né 01

Four Oceans Resort Mũi Né là resort Mũi Né đẹp có bãi biển riêng. Đây là khu nghỉ dưỡng có nhiều cây xanh với không gian sân vườn tươi mát. Đến đây, du khách có thể trải nghiệm nhiều thứ: Nằm thư giãn tắm nắng trên bãi cát trắng của bãi biển hoang sơ, tắm nắng bên bể bơi hoặc lướt ván diều buổi chiều dưới sự hướng dẫn của hướng dẫn viên chuyên nghiệp, bơi lội trong bể bơi lớn của resort hay ngâm mình trong những bể bơi nhỏ.

 

Four Oceans Resort Mũi Né 02

Four Oceans Resort Mũi Né 03

Đi xe jeep buổi sáng đi safari đến Đồi cát trắng giống như sa mạc Sahara hoặc đi thuyền gondola lên đỉnh núi chùa xa xôi để ngắm tượng Phật nằm lớn nhất Việt Nam hoặc mua sắm ở chợ nhộn nhịp Phan Thiết hoặc thưởng thức cà phê đá tại quán cà phê địa phương cũng là những hoạt động hấp dẫn mà du khách có thể trải nghiệm khi ở tại Four Oceans Resort Mũi Né.

 

Phòng Four Oceans Resort Mũi Né

Phòng Four Oceans Resort Mũi Né 01

Không gian phòng ở resort Mũi Né này có nội thất bằng gỗ, ban công/ sân hiên và đầy đủ tiện nghi. Phòng được trang bị màn hình phẳng, tủ quần áo, máy sấy tóc và dép, phòng tắm, khu vực tiếp khách và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Tất cả đều có cửa sổ với view biển hoặc sân vườn.

 

Khoảng cách từ Four Oceans Resort đến một số địa điểm du lịch Mũi Né nổi tiếng:

  + Cách Suối Tiên khoảng 18km

  + Cách các cồn cát ở Hải Long khoảng 24km

  + Cách tháp chàm Po Sah Inu khoảng 6,5km

  + …

 

Với nhiều điểm cộng như trên nhưng mức giá phòng tại Four Oceans Resort rất tốt, chỉ từ hơn 750.000/1 phòng/1 đêm.

 

2. Sonata Resort & Spa Mũi Né

Địa chỉ: Km17 Lạc Long Quân, Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

 

Sonata Resort & Spa Mũi Né

Sonata Resort & Spa Mũi Né 01

Sonata Resort & Spa Mũi Né tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất trong khu vực Tiến Thành có bãi biển riêng là resort lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn và người thân.

 

Sonata Resort & Spa Mũi Né 02

Sonata Resort & Spa sở hữu 53 phòng Deluxe, 07 căn biệt thự và 02 bungalow trước biển. Resort có không gian xanh với hồ bơi lớn hướng biển, du khách có thể thoải mái hòa mình với thiên nhiên, thư giãn hay tắm nắng trên bãi biển.

 

Phòng Sonata Resort & Spa Mũi Né

Các hạng phòng tại Sonata Resort & Spa được thiết kế để đón được gió biển. Diện tích các phòng dao động từ 33 – 250m2 được làm từ các sản phẫm gỗ địa phương hoặc đá tự nhiên. Các phòng được trang bị TV màn hình phẳng, két an toàn và minibar. Những căn biệt thự có hồ bơi riêng.

 

Khách sạn có nhà hàng Sen và quầy Bar cạnh bể bơi, trung tâm hội nghị, nơi tổ chức tiệc cưới, bãi biển riêng, Khu vui chơi trẻ em, sân Tennis, Spa, Gym, …

 

Mức giá của Sonata Resort & Spa Mũi Né ở thời điểm khuyến mãi dao động từ 850.000 vnđ

 

3. Sandunes Beach Resort & Spa Mũi Né

Địa chỉ: 5 Quarter, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

 

Sandunes Beach Resort & Spa Mũi Né

Sandunes Beach Resort & Spa Mũi Né tọa lạc dưới chân Đồi Cát Bay – một địa điểm nổi tiếng của Bình Thuận. Resort nằm bên bờ biển và một bãi cát vàng hoang sơ.

 

Sandunes Beach Resort & Spa Mũi Né 01

Sandunes Beach Resort & Spa Mũi Né 02

Sandunes Beach Resort & Spa có 145 phòng, trong đó có 52 khu bungalow lãng mạn và 93 phòng building tất cả đều nhìn ra biển. Resort Mũi Né có thiết kế hình cánh diều đang bay, cung cấp một môi trường thư giãn tuyệt đối với không gian đơn giản, gọn gàng, cách điệu và rất thoải mái. Tất cả các phòng đều có ban công riêng, sẽ cung cấp cho du khách những tầm nhìn tuyệt vời hướng ra biển hoặc khu vườn hoa nhiệt đới rực rỡ xung quanh.

 

Phòng Sandunes Beach Resort & Spa Mũi Né

Phòng Sandunes Beach Resort & Spa Mũi Né 01

Ở Sandunes Beach Resort & Spa Mũi Né, du khách có thể trải nghiệm: đi đồi cát bay với những ngọn cát khổng lồ thay đổi theo ngày, đi làng chài Hòn Rơm, thư giãn với những liệu pháp tinh thần, sức khỏe và làm đẹp tại Ocean Spa, thả hồn vào tiếng sóng biển ngay tại PARASONGS bar & restaurant,…

 

Giá phòng Sandunes dao động dưới 1 tr đồng/1 đêm

 

4. The Sailing Bay Beach Resort

Địa chỉ: 107 Hồ Xuân Hương, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

 

Bạn đang muốn tìm một resort Mũi Né gần biển, có bãi biển riêng thì The Sailing Bay Beach Resort là một lựa chọn không nên bỏ lỡ. The Sailing Bay được xây dựng theo phong cách châu Âu nằm trên dải đất dài hoang sơ yên tĩnh. Các phòng nghỉ ở đây đều hướng biển.

 

The Sailing Bay Beach Resort

The Sailing Bay Beach Resort 01

Resort có nhà hàng, quầy bar cạnh hồ bơi, Spa, Gym, phòng họp và hội nghị và một số hoạt động trải nghiệm giải trí hấp dẫn: khám phá bằng xe Jeep, đi dạo bằng xe đạp, chơi tennis,…

 

The Sailing Bay Beach Resort 02

The Sailing Bay Beach Resort 03

Giá phòng tại The Sailing Bay Beach Resort từ 950.000 vnđ. Một mức giá rất tốt cho những trải nghiệm hấp dẫn tại đây.

The Sailing Bay Beach Resort 04

The Sailing Bay Beach Resort 05


>> Tham khảo: Cẩm nang du lịch Phan Thiết – Mũi Né từ A tới Z


Liên hệ Công ty du lịch Elite Tour 024 3564 2888/ 0912 120 208/ 0941 766 338 để đặt phòng khách sạn/ resort Mũi Né giá rẻ bạn nhé!