Nghỉ dưỡng chất lượng cao tại Regent Resort Phú Quốc.

Regent Resort Phú Quốc là resort mới nổi tại Phú Quốc, đem đến trải nghiệm sang chảnh chất lượng cao cho du khách. Resort này được vận hành bởi một thương hiệu khách sạn có tiếng với kinh nghiệm gần nửa thế kỷ trong lĩnh vực khách sạn hạng sang. 

Regent Phú Quốc

Regent Phú Quốc 01

Regent Resort Phú Quốc nằm ở Bãi Trường - một trong những bãi biển đẹp nhất đảo Ngọc. Khu nghỉ cách sân bay Phú Quốc khoảng 11km, cách Sunset Beach Club khoảng 7,5km, cách Bãi Sao 12km, Bãi Khem khoảng 11km, cách các bến phà, bến tàu chỉ khoảng 17km.


Regent resort sở hữu những phòng Suite và Biệt thự hướng hồ bơi, hướng biển, có hồ bơi riêng, thiết kế theo phong cách nghệ thuật, hiện đại mang nét văn hóa Việt đẳng cấp. Resort luôn hướng tới chuẩn vệ sinh toàn cầu của IHG, phòng ốc luôn chỉn chu, sạch sẽ, và được bảo dưỡng tốt theo tiêu chuẩn.

Regent resort Phú Quốc 03


Regent resort Phú Quốc 04


Regent resort Phú Quốc 05


Các tiện ích nổi bật tại resort này có thể kể đến: 3 nhà hàng, 3 quầy bars và lounge mang đến nhiều lựa chọn ẩm thực của Taste Gallery từ các món ngon thuần Việt, các hương vị kết hợp đến ẩm thực cao cấp. 5 Hồ bơi, Trung tâm thể dục và Yoga. Các hoạt động Dã ngoại trên biển, Đầu bếp nhí, Regent Kids, Lướt ván đứng, Yoga, Spa, Khu vui chơi trẻ em Regent Kids.

Regent Phú Quốc 03

Regent Phú Quốc resort

Regent Phú Quốc resort 05

Regent Phú Quốc resort 06


Hãy đến Regent Phú Quốc để cảm nhận resort riêng tư, sang chảnh, chất lượng mà giới đại gia và các sao Việt đang rất yêu thích.


Đặt khách sạn/ resort Phú Quốc giá rẻ tại: https://bit.ly/4aRA8ye