FLC Hạ Long luôn nằm trong top khách sạn được yêu thích nhất. Trong bài viết này, hãy cùng topkhachsan.com đi đánh giá một số yếu tố như vị trí, tiện ích, phòng nghỉ của khách sạn này nhé!

 

Khách sạn FLC Hạ Long

Đánh giá vị trí FLC Hạ Long

Địa chỉ: Hẻm 16, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam

 

FLC Hạ Long nằm trên đồi Văn Nghệ thuộc phường Hồng Hải của thành phố Hạ Long. Khách sạn cách sân bay Vân Đồn khoảng 50km đường đẹp, cách bảo tàng Quảng Ninh khoảng 3,3km, cách cột Đồng hồ Trung tâm Hạ Long khoảng 4km.

 

Khách sạn FLC Hạ Long 01

Đi từ khách sạn xuống dưới chân đồi, du khách có thể tìm thấy một số nhà hàng của người dân tại đây. Nếu muốn đi ăn đặc sản Hạ Long hoặc hải sản nổi tiếng thì cần vào trung tâm. Với những du khách có xe riêng có thể dễ dàng đi lại. Nếu không có bạn có thể thuê xe tự lái, xe có người lái, xe máy, xe Grab để phục vụ hành trình của mình. Hoặc bạn muốn một kỳ nghỉ trọn vẹn trong khách sạn thì hoàn toàn có thể ăn uống tại các nhà hàng trong khách sạn – những nhà hàng này có mức giá cao hơn nhà hàng bên ngoài song cũng không cao hơn nhiều mà bạn sẽ được phục vụ chuyên nghiệp chuẩn 5 sao.

 

Đánh giá phòng nghỉ FLC Hạ Long

Phòng FLC Hạ Long được đánh giá là đẹp, đầy đủ tiện nghi và nội thất trong phòng được lựa chọn đều là loại chất lượng nên du khách nghỉ lại rất thoải mái.

 Phòng FLC Hạ Long

Phòng FLC Hạ Long 01

Phòng FLC Hạ Long 02

Phòng FLC Hạ Long 03

Phòng FLC Hạ Long 04

Phòng có hạng tiêu chuẩn đến cao cấp có 2 view chính là view sân Golf và view vịnh Hạ Long. Cả 2 view này đều đẹp nên bạn cũng không cần quá đắn đo khi lựa chọn view phòng gì trong chuyến đi nhé!

 

Đánh giá tiện ích FLC Hạ Long

FLC Hạ Long sở hữu nhiều tiện ích: hồ bơi ngoài trời, trong nhà, Kid’s Club, nhà hàng ẩm thực đa dạng hình thức buffet, set menu, gọi món phục vụ ẩm thực Á – Âu, đặc sản địa phương, hải sản, món ăn Việt Nam, Phòng Gym & Yoga chuẩn quốc tế, Sân Golf tuyệt đẹp, Trung tâm tổ chức tiệc và sự kiện cao cấp có sức chứa từ 50 người đến 600 người, Spa, Bay view Café, Aqua Pool Bar, Sky21 Bar & Lounge, Lobby Lounge, The Connoisseur Cigar Lounge, dịch vụ lễ tân 24/7, giặt ủi,…

 Tiện ích FLC Hạ Long

Tiện ích FLC Hạ Long 01

Tiện ích FLC Hạ Long 02

Tiện ích FLC Hạ Long 03

Tiện ích FLC Hạ Long 04

Tiện ích FLC Hạ Long 05

Tiện ích FLC Hạ Long 07

Tiện ích FLC Hạ Long 08


Với những tiện ích trên thì FLC Hạ Long hoàn toàn có thể đáp ứng tốt và đầy đủ cho một kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm hay 3 ngày 2 đêm ở đây.

 

Đánh giá chung về FLC Hạ Long

FLC Hạ Long được những du khách đã từng lưu trú đánh giá cao về sự cao cấp, hiện đại, sự thoải mái, sạch sẽ, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo khiến họ có cảm giác được chăm sóc tốt trong kỳ nghỉ của mình. Ẩm thực ở đây cũng được đánh giá tốt hơn nhiều so với nhiều khách sạn 5 sao khác, đồ ăn được bày trí ngon mắt, nguyên liệu tươi ngon. Chất lượng phòng nghỉ rất tốt nên nhiều du khách đều có dự định quay lại đây trong chuyến đi Hạ Long tiếp theo.


>> Đặt phòng FLC Hạ Long giá rẻ